Monday, November 07, 2005

where is EDDIE GIL?


whoever created this one is a genius! i found this doctored photo of EDDIE GIL on net but do not know who creates so i cant acknowledge this anyways


Vicky Morales (VM): Ano po ang isang normal na araw sa inyo?Eddie Gil (EG): Sabado.
——–
VM: Ano’ng pangalan ng tatay niyo?

EG: Ay, nde ko pedeng sabihin.

VM: Bakit naman?

EG: Masyadong sentimental. Pag binanggit ko yun, mawawala lahat ng nasaisip ko.

VM: Pero patay na siya?

EG: Oo, pero nakikita ko pa. Pag gusto ko siyang makita, nakikitako. Saka nagbibigay din siya nginstructions sa akin, para sa mgaginagawa ko.

VM: Ha, paano? Sa panaginip?EG: Oo, sa panaginip. Minsan, isinusulat din niya sa blackboard.
—–
VM: Magkano ang net worth nyo?

EG: Yun nga, papaunlarin natin ang Pilipinas.

VM: Hmm, yung net worth nyo po. Magkano?

EG: Yun nga yung una kong gagawin, aayusin ang Pilipinas.

VM: Yung net worth po.EG: Ano’ng net worth?

VM (nanlumo sa sagot): Hmm.. yung halaga po ninyo, yung halaga ng mgaari-arian nyo?

EG: Ah, hindi ko masasabi kung magkano ang halaga ko.
—–

more interview from this site
  • LAUNDRY
  • No comments: